Main Forums > พูดคุยเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับเลโก้

[Claim] LEGO : Customer Service

(1/4) > >>

puichiu:
เนื่องจากผมได้ซื้อชุด 75017 Duel on Genosis มาครอบครองหลังจากที่ผมแอบมองแล้วมองอีก
พอได้มาบอกเลยว่ามีความสุขสุดๆ แต่แล้วเมื่อผมต่อไปเรื่อยๆ ดันมี "บริค" ตัวหนึ่งที่ทางเลโก้ให้ผมผิดมาในซอง

ผมก็เลยลองเครมไป ในวันที่ 27/7/57 และก็รอแบบไม่ได้คาดหวังว่าเค้าจะมาสนใจด้วย "บริค" แค่ชิ้นเดียว
พอวันที่ 28/7/57 ทางเลโก้ได้ส่ง e-mail ว่าจะทำการส่งบริคชิ้นนี้ให้ผม (ผมดีใจมากครับ แต่ก็คิด กว่าจะมานี่กี่เดือนนี่) พอวันนี้ 13/8/57 กำลังจะออกจากบ้านไปทำงาน ผมก็ได้รับตามภาพเลยครับ



ขั้นตอนการเครม  ;)















danoob:
ยอดเยี่ยมครับ ขอภาวนาว่าไม่ต้องใช้บริการครับ

กระทู้นี้ควรปักหมุดครับ

onibaku_ake:
ขอบคุณข้อแนะนำที่ยอดเยี่ยมมากๆ

สงสัยนิดครับว่า ตอนขอเคลมนั้น จะต้องส่งเอกสาร รูปหรืออะไรต่างๆ เพื่อยืนยันว่าเรามีชุดนั้นจริงๆ และขาุดชิ้นนั้นจริงๆ ...

และสามารถเคลมได้กี่ชิ้นต่อชุดต่อครั้งครับ ....

puichiu:

--- อ้างจาก: danoob ที่ 15 มกราคม 2015 / 11:57:06 AM ---ยอดเยี่ยมครับ ขอภาวนาว่าไม่ต้องใช้บริการครับ

กระทู้นี้ควรปักหมุดครับ

--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่นูบ  ;)
ใช่ครับ ขาดชิ้นๆหนึ่งนี่เซ็งนะครับ ยิ่งถ้ามีกล่องละพันๆกล่องๆแบบพี่นูบ
เครมที ไม่ยอมส่งให้เป็นแน่แท้ อิอิ  :P


--- อ้างจาก: onibaku_ake ที่ 16 มกราคม 2015 / 10:44:25 AM ---ขอบคุณข้อแนะนำที่ยอดเยี่ยมมากๆ

สงสัยนิดครับว่า ตอนขอเคลมนั้น จะต้องส่งเอกสาร รูปหรืออะไรต่างๆ เพื่อยืนยันว่าเรามีชุดนั้นจริงๆ และขาุดชิ้นนั้นจริงๆ ...

และสามารถเคลมได้กี่ชิ้นต่อชุดต่อครั้งครับ ....

--- End quote ---
ด้วยความยินดีครับ  ;)
จริงๆ ตอนเครมถ้าเป็น บริค จะไม่มีอะไรยุ่งยาก
แต่หากเป็น หัวฟิก หรือ บริคเฉพาะของมูวี่ที่มีลิขสิทธิ์ นั้นจะต้องยืนยันหมายเลขที่อยู่ในเล่ม Instruction ครับ
ซึ่งเลขนั้นจะอยู่ด้านหลังนั้นเอง  ;)

jokerjunior:
เห็นกระทู้นี้ ผมเลยจัดการเคลมบริกของผม 1 ตัวที่แตก
ต้องมาลุ้นแล้วครับ ว่าจะเคลมได้ไหม กระทู้แบบนี้ ปักหมุดเถอะครับ แอดมินน

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version